Khu dân cư phường lái hiếu: Khu đô thị mới tại TP Ngã Bảy

Căn hộ cao cấp   Thứ Tư, 24 tháng 1, 2024
LƯỢT XEM

 Đại diện cho thị trường bất động sản 2024, Khu dân cư phường Lái Hiếu một biểu tượng mới tại trung tâm Thành phố Ngã Bảy, nơi cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy thi vị giữa đô thị sầm uất.  

Thông tin dự án Khu dân cư phường Lái Hiếu

              ·        Vị trí Khu dân cư phường Lái Hiếu

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư phường Lái Hiếu là Công Ty cồ phần đầu tư CLD Group. Còn được biết đến với tên CLD Maison Ngã Bảy.

Đây là dự án đất nền Hậu Giang mới nhất được phát triển và phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Miền Tây – doanh nghiệp BĐS uy tín khu vực Tây Nam Bộ, đã triển khai hàng trăm dự án.

Dự án ngay trung tâm TP Ngã Bảy- nổi bật với 7 dòng kênh lớn

KDC phường Lái Hiếu gần kề cầu Phụng Hiệp và trục đường chánh Hùng Vương kết nối TP. Cần Thơ, TP Sóc Trăng và các tỉnh thành năng động về kinh tế khác. Sở hữu 2 mặt tiền là đường Ngô Quyền và đường Nguyễn Huệ dự mở (hiệu ứng đường Nguyễn Huệ dự mở nối dài từ đoạn hiện hữu đến dự án) thuộc phường Lái Hiếu, TP Ngã Bảy.

Vị trí độc tôn khai mở bức tranh thương mại sinh động, kinh doanh đắc lộc với dãy nhà phố liền kề tuyến đường Nguyễn Huệ dự mở đầy triển vọng

              ·         Quy mô dự án Khu dân cư phường Lái Hiếu

Quy mô có tổng diện tích là 27.222,8m2,

Dự án được thiết kế xây dựng với 2 phân khúc chính là: đất nền và nhà phố thương mại (Shophouse). Cung cấp ra thị trường 148 lô nền và 30 căn shophouse có diện tích đất trung bình từ 70-140m2. Kích thước chiều ngang là 5m đến 5,5m và chiều dài từ 14m đến 19m

Ngoài ra, có những lô nền tại các giao lộ có thể có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn.

              ·          Tiện ích nội khu Khu dân cư phường Lái Hiếu

Khu dân cư phường Lái Hiếu được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, độc đáo. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch điện âm, nước máy, đèn điện chiếu sáng theo tiêu chuẩn hiện đại của các khu đô thị mới.

Điểm đặc biệt là Hồ cảnh quan và công viên cây xanh tại trung tâm dự án, tạo điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng, giúp điều hoà không khí cho toàn khu dân cư; đường dạo bộ ven hồ còn là nơi lý tưởng để dạo bộ, rèn luyện sức khoẻ, không gian vui chơi lý tưởng cho trẻ em.

Cổng chào bài bản tại CLD Maison Ngã Bảy 


              ·          Tiện ích ngoại khu Khu dân cư phường Lái Hiếu

Sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú trong bán kính di chuyển chưa đầy 1km như Chợ nổi Ngã Bảy, Bệnh viện Đa khoa TP Ngã Bảy, trung tâm vắc xin VNVC Ngã Bảy, Trường học các cấp, Co.op mart Ngã Bảy, Trung tâm Hành chính…

Hệ thống tiện ích trọn vẹn tại Khu dân cư phường Lái Hiếu sẽ là một nơi để bạn xây dựng tổ ấm và thăng hoa trong cuộc sống.

              ·          Pháp lý Khu dân cư phường Lái Hiếu

Khu dân cư phườngLái Hiếu được UBND TP Ngã Bảy ban hành Giấy Phép xây dựng số 228/GPXD vào ngày 17/11/2023. Đặc biệt hơn nữa là mặc dù giờ mới bắt đầu triển khai nhưng dự án đã có sổ hồng từng nền. Cho thấy sự uy tín cũng như tâm huyết của Chủ đầu tư đặt vào dự án.

                        ·           Mức giá và chính sách thanh toán

Mức giá “siêu hời” khoảng 1.29 tỷ đồng/nền, là một mức giá tốt so với giá bất động sản Hậu Giang. Là lựa chọn hàng đầu cho người mua ở thực và cả nhà đầu tư đang tìm kiếm đất nền Hậu Giang giá rẻ, nhân đôi lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay

 

Tổng kết 6 ưu thế vượt trội khu dân cư phường Lái Hiếu

1. Dự án sở hữu vị trí trung tâm TP Ngã 7 với 2 mặt tiền đường lớn: Ngô Quyền và Nguyễn Huệ, mở lối kinh doanh thịnh vượng.

2. Quy hoạch chuẩn hiện đại, điện âm, nước máy, hồ cảnh quan nổi bật và công viên nội khu. 

3. Hệ thống tiện ích: chợ, y tế, giáo dục, ngân hàng, siêu thị, dịch vụ giải trí… đa dạng và hiện đại.

4. Diện tích tối ưu cho kế hoạch an cư và kinh doanh thịnh vượng.

5. Hạ tầng đồng bộ hiện đại, sổ hồng trao tay ngay khi thanh toán.

6. Mức giá tốt cùng tiềm năng tăng trưởng giá trị cao nhờ quy hoạch hạ tầng và tốc độ phát triển kinh tế khu vực.


CLD MAISON NGÃ BẢY | "Vị thế độc tôn - Khởi sinh tài lộc"

Fanpage:https://www.facebook.com/cldmaisonngabay

Website: https://cldmaisonngabay.vn/

Hotline: 0898331179

#cldmaisonngabay #cldgroup #datxanhmientay


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết