Chung cư Cần Thơ Cara River Park cùng nhà đầu tư thu lợi nhuận kép

letandat   Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023
LƯỢT XEM

Chung cư Cần Thơ Cara River Park đến nay là ứng cử viên sáng giá cùng nhà đầu tư chinh phục lợi nhuận kép. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay sẽ áp dụng chính sách cam kết cho thuê lên đến 22 triệu/tháng đối với các sản phẩm chung cư Cần Thơ Cara River Park trong tháng 10 này.

Chung cư Cần Thơ Cara River Park cùng nhà đầu tư thu lợi nhuận kép

Tháng 10/203 thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu phục hồi tích cực, trong đó động thái hạ lãi suất của Ngân hàng Vietcombank và khách hàng ưu tiên vay tín dụng mua bất động sản vào tháng 9/2023 đã phần nào khẳng định cho bước tiến của thị trường bất động sản trong chu kỳ mới.

Và đồng hành cùng Nhà đầu tư, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ban hành chính sách cam kết cho thuê lên đến 22 triệu đồng/tháng đối với các sản phẩm căn hộ thuộc chung cư Cần Thơ Cara River Park. Để đưa ra được chính sách này, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay, chính quy hoạch nổi bật của dự án chính là lý do để chung cư Cần Thơ Cara River Park dễ dàng thu hút khách thuê khi chính thức bàn giao căn hộ vào quý III/2025. Bên cạnh đó, trong xuyên suốt quá trình xây dựng, giá các căn hộ để chung cư Cần Thơ Cara River Park sẽ tiếp tục tăng trưởng và đây là lợi nhuận bền vững cho khách hàng, song hành cùng lợi nhuận từ biên độ tăng trưởng bất động sản dựa trên hạ tầng cơ sở và kinh tế phát triển.

Chung cư Cần Thơ Cara River Park là dự án đầu tiên thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên tại miền Tây 

Về quy hoạch và phân khúc, chung cư Cần Thơ Cara River Park là dự án đầu tiên thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên tại miền Tây. Dự án sở hữu hệ thống 33+ tiện ích nội khu, trong đó có một số tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại các dự án căn hộ tại Cần Thơ như: hồ bơi trên cao, gym yoga trên cao, công viên Gạo Garden 1.972 m2, shophouse thương mại, nhà trẻ… Chính những tiện ích này sẽ kiến tạo cuộc nghi hoàn chỉnh cho cư dân. Đặc biệt thu hút khách hàng thuê là Lãnh đạo và chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú tại Cần Thơ phục vụ công việc.

Các ưu thế khách của Chung cư Cần Thơ Cara River Park

Là sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang, chung cư Cần Thơ Cara River Park sở hữu nhiều ưu thế về hệ thống vật liệu bàn giao. Trong đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy được xem là lợi điểm, khi áp dụng hệ thống báo cháy chính xác từng căn hộ, hệ thống chữa cháy tại mỗi căn hộ và hành lang, tầng tum lánh nạn… đó là lợi điểm để khách hàng chọn sống tại chung cư Cần Thơ Cara River Park sẽ có được cuộc sống an toàn.

Bên cạnh đó, liên quan đến chất lượng an ninh, chung cư Cần Thơ Cara River Park được vận hành bởi đơn vị quản tế tầm vóc quốc tế, an ninh 3 lớp và mỗi căn hộ để sở hữu hệ thống intercom để tăng cường bảo an cho mỗi căn hộ.

Chung cư Cần Thơ Cara River Park còn được nhiều khách hàng phải đánh giá cao về chất lượng bàn giao 

Đến nay, chung cư Cần Thơ Cara River Park còn được nhiều khách hàng phải đánh giá cao về chất lượng bàn giao, khi mỗi căn hộ đều được bàn giao vật liệu nhập khẩu cao cấp, nhập khẩu. Điều này tạo nên chất lượng bền bỉ và sự sang cho không gian sống của các gia chủ.

Một điểm cộng khác, chung cư Cần Thơ Cara River Park mang đến chất sống tầm cao thời thượng, với tầm nhìn đắt giá về các cảnh quan và công trình đẹp bậc nhất Cần Thơ như: cầu Cần Thơ, tòa nhà Sheraton, Sông Hậu, Sông Cần Thơ, Cầu Quang Trung….

Hiện chung cư Cần Thơ Cara River Park khá dễ dàng sở hữu khi khách hàng chỉ cần thanh toán 1%/tháng giá trị căn hộ. Liên hệ tư vấn thông tin chung cư Cần Thơ Cara River Park ngay: 0898 33 11 79

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết