Đòn bẩy kinh tế, hạ tầng tạo động lực cho bất động sản Hậu Giang

Căn hộ cao cấp   Thứ Tư, 24 tháng 1, 2024
LƯỢT XEM

  Bất động sản Hậu Giang đang đứng trước cơ hội đón làn sóng đầu tư. Tốc độ tăng trưởng đứng đầu vùng ĐBSCL với GDP năm 2023 đạt 12,27%, cùng với hạ tầng được đầu tư khủng. Làm cho thị trường bất động sản Hậu Giang có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư.


 Sức bật của kinh tế, hạ tầng làm cho thị trường bất động sản hậu giang tăng nhiệt

·         Về Kinh tế

Tốc độ tăng trưởng Hậu Giang đang đứng đầu vùng.

Trong Năm 2023, Tốc độ tăng trưởng kinh tế Hậu Giang tăng 12,27%, xếp thứ nhất vùng ĐBSCL (đây là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh xếp thứ nhất vùng) và thứ hai cả nước (năm 2022 xếp thứ 4).

Tiếp đó Hậu Giang còn được biết đến là thủ phủ Khu công nghiệp của vùng ĐBSCL. Tập trung các cụm KCN lớn, thu hút được lượng chuyên gia cũng như lao động từ các vùng tới. Đến năm 2030, Hậu Giang muốn lập mới hơn 7 khu công nghiệp.

Điều này đã tạo lợi thế cho thị trường bất động sản Hậu Giang ngày càng thu hút và là nơi chọn mặt gửi vàng của các ông lớn.


·         Về hạ tầng, giao thông trên địa bàn

 

Mạng lưới đường giao thông trên địa bàn Hậu Giang không ngừng được đầu tư mở rộng

 

Hạ tầng giao thông là động lực thu hút các nhà đầu tư và tăng cường liên kết Hậu Giang với các tỉnh trong khu vực ĐBSCL cũng như các tỉnh thành lân cận với tuyến cao Bắc Nam đoạn từ Cà Mau – Hậu Giang – Cần Thơ.

 

Dự kiến, tới đây sẽ có 03 tuyến cao tốc đi qua địa bàn tỉnh Hậu Giang với khoảng 100km đường cao tốc. Trong đó, tuyến Cần Thơ – Cà Mau qua Hậu Giang khoảng 63km và tuyến Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng khoảng 37km. 

Việc xây dựng các tuyến cao tốc đi qua địa phận tỉnh Hậu Giang sẽ giúp tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho tỉnh. Liên kết vùng, giao thương kinh tế giữa các tỉnh. Tạo cơ hội việc làm, thu nhập cho người lao động, tăng nhu cầu về dịch vụ và nhà ở.

 Hạ tầng thúc đẩy Bất động sản Hậu Giang ngày càng phát triển. Quy hoạch các khu đô thị mới và mời gọi nhà đầu tư. Bước đầu đã thu hút nhiều nhà đầu tư, tập đoàn lớn (Đất xanh, DIC, Cát Tường, Hồng Phát, Vạn Phát,…). Đầu tư các khu đô thị mới ở TP Vị Thanh, TP Ngã Bảy, thị xã Long Mỹ và các trung tâm huyện, làm diện mạo các đô thị đổi thay, khởi sắc, khang trang hơn…


Hàng loạt dự án bất động sản Hậu Giang đổ bộ vào thị trường 2024

           ·         Khu đô thị mới Cái Côn vừa được Hậu Giang chấp thuận đầu tư hơn 2000 tỷ

 Dự án nằm ở tại khu vực VIII, phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy. Có quy mô 66,7ha, tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Với mục tiêu đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch được duyệt.


Sơ bộ cơ cấu sản phẩm nhà ở gồm: 190 căn nhà ở liền kề’ 29 căn nhà ở biệt thự song lập; 37 căn nhà ở biệt thự đơn lập.
Đây được xem là một dự án lớn trong thị trường bất động sản Hậu Giang, có quy hoạch bài bản.

·        ·        3 dự án nhà ở gần 900 tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hậu Giang vừa công bố danh mục dự án để đầu tư đối với ba dự án khu đô thị, khu dân cư trên địa bàn, tổng trị giá gần 900 tỉ đồng.


Khu đô thị mới khu vực 1, phường V, thành phố Vị Thanh. Dự án có diện tích 42,1ha. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án là 684,6 tỉ đồng.

Tiếp đó là Khu dân cư nông thôn mới xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp với diện tích 9,7ha. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án hơn 105 tỉ đồng.

Cuối cùng là Khu dân cư nông thôn mới Tân Thành, thành phố Ngã Bảy với diện tích 6,3ha. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án là 95,5 tỉ đồng.

Các dự án trên được tỉnh chú trọng phát triển trong khu nông thôn. Giúp cho thị trường kinh tế nói chung và thị trường bất động sản Hậu Giang gia tăng.

·         Dự án CLD Maison Ngã Bảy

Dự án có tên thương mại là Khu dân cư thương mại phường Lái Hiếu (KDC phường Lái Hiếu)

Đón đầu quy hoạch phát triển chung của tỉnh và các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, các tập đoàn, doanh nghiệp BĐS lớn như: TNR, Cát Tường Group, TNT, Đất Xanh Miền Tây… đã đổ bộ về Hậu Giang đầu tư phát triển hàng loạt các khu đô thị, khu dân cư. Tập trung chủ yếu ở phân khúc đất nền.


CLD Maison Ngã Bảy – dự án đất nền Hậu Giang mới nhất

Đây là dự án bất động sản Hậu Giang mới nhất được phát triển và phân phối bởi Đất Xanh Miền Tây – doanh nghiệp BĐS uy tín khu vực Tây Nam Bộ, đã triển khai hàng trăm dự án.

Với quy mô hơn 2,7ha sở hữu vị thế đắc địa hiếm có với 2 mặt tiền đường Ngô Quyền và đường Nguyễn Huệ nối dài (dự mở) tại phường Lái Hiếu, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. 

Dự án được quy hoạch đồng bộ hiện đại, điện âm nước máy, diện tích đa dạng từ 70 – 140m2, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư hoàn thiện; sở hữu tiện ích nội khu đắt giá như hồ cảnh quan, công viên rộng 2.330m2 cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại như: siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính, địa điểm du lịch nổi tiếng…

Đặc biệt là pháp lý minh bạch, sổ hồng liền tay, chính sách thanh toán tối ưu, mức giá “siêu hời” chưa đến 1 tỷ đồng, CLD Maison Ngã Bảy là lựa chọn hàng đầu cho người mua ở thực và cả nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản Hậu Giang giá rẻ, nhân đôi lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay. 

CLD MAISON NGÃ BẢY | "Vị thế độc tôn - Khởi sinh tài lộc"

Fanpage:https://www.facebook.com/cldmaisonngabay

Website: https://cldmaisonngabay.vn/

Hotline: 0898331179

#cldmaisonngabay #cldgroup #datxanhmientay


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết