Những điều cấm kỵ và giải pháp hóa giải cho văn phòng

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

năng lượng xấu hiện hữu trong hầu hết các văn phòng thường do cửa ra vào bị ảnh hưởng xấu hoặc do bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài.

van phong

nếu như cửa ngõ văn phòng ở cuối hành lang thì tiếp tục nhận tích điện xấu mỗi ngày.

nếu như cửa ngõ văn phòng hướng ra thang máy thì việc cửa ngõ thang máy đóng góp mở liên tục tiếp tục tạo ra sự mất thăng bằng về tích điện.

nếu như cửa văn phòng đối diện với cầu thang thì tiếp tục tồn trên rất các khí âm ở đó hoặc xuất hiện hai cầu thang, một đi lên và một đi xuống thì xuất hiện thể tạo ra ra sự bất hòa và cãi nhau trong văn phòng.

Tránh cạnh bên khí vào văn phòng

tiếp giáp khí mặt vào văn phòng thường không nguy nan bằng sát khí tạo ra bởi những cấu trúc vật chất to rộng lớn bên ngoài. tuy nhiên, những đường cạnh sắc bén của đồ đạc thiết kế bên trong như bàn, ghế, tủ, máy móc … thường tạo nhức đầu, mệt nhọc mỏi, xao lãng và nghiêm trọng rộng là khiến ra bệnh công việc và nghề nghiệp.

biện pháp giải quyết mang đến hiệu quả tối ưu nhất và nghệ thuật và thẩm mỹ nhất để hóa giải những mũi thương hiệu độc kín đáo mặt vào văn phòng là trưng bày những bình hoa rộng lớn. Những bình hoa này được đặt ở vị trí yêu thích hợp, hợp lý với khung cảnh và tạo nên một thị trường thích hợp nhằm thao tác làm việc.

nếu trong văn phòng xuất hiện các cột vuông, gờ tường nhô ra … các bạn phải tìm giải pháp giải quyết ngay bằng giải pháp bài trí những chậu cây giả xung quanh nhằm làm giảm bớt độ nhọn, bén của nó. Ngoài ra, theo phong thủy, trưng bày cây giả vào văn phòng còn xuất hiện thuận lợi khác. Những cây này tượng trưng mang đến sự trở nên tân tiến, vì vậy nó rất phù hợp đến công việc marketing.

vào ngũ hành, Mộc được tượng trưng bởi cây sử dụng nhằm kích hoạt vận may vào văn phòng là tốt nhất. Cây giả cũng mang đến hiệu quả giống như là cây thật, tuy nhiên không nên nhằm bụi bám vào và phải lau rửa liên tiếp. Không nên trưng bày những cây giả xuất hiện vẻ ủ rũ, gãy cành …

tạo nên tích điện gần gũi vào môi trường thao tác làm việc

Khi thực hành phong thủy trong văn phòng cũng như sống nhà, quý khách nên nhớ rằng những vật mang hình dạng bén, nhọn đều xuất hiện hại. Những thứ đó cần phải hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, những vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng mềm mịn và mượt mà sẽ góp phần làm cho năng lượng trong môi trường giao vận chậm lại, ổn định và chuyển thành tích điện gần gũi.

huấn luyện và giảng dạy “con mắt” tử vi phong thủy

thông thường, vật thể xuất hiện hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra những điều không giỏi. trong khi ấy, vật thể hình trụ, hình dạng uốn lượn mềm mại và mượt mà có thể đem lại vận may. nơi đây hai quy luật ở trong trường phái phong thủy hình thể. các bạn xuất hiện thể dùng cây cối, bình phong, màn và những vật dụng có hình thể mềm mại và mượt mà nhằm làm mang đến năng lượng vô hình giao vận chậm lại.

đối với những vật dụng có hình thể góc cạnh và mang tính chất đe dọa, các bạn hãy hóa giải chúng bằng biện pháp trồng cây, dùng chậu cây, màn, rèm… che khuất. nếu không các bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng để chống lại những năng lượng nguy hiểm này.

Ngoài ra, khi lựa lựa chọn phương án phong thủy, các bạn nên dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh và khắc chế và kìm hãm. Ví dụ, sống góc Hỏa, nếu thiếu vắng năng lượng Hỏa quý khách xuất hiện thể sử dụng Mộc, vì Mộc sinh Hỏa. Ngược lại, nếu thừa năng lượng Hỏa do xuất hiện quá những đèn và màu đỏ thì quý vị hãy dùng Thủy (Thủy khắc Hỏa), bằng giải pháp sử dụng tấm thảm màu xanh lá cây dương nhằm giảm bớt Hỏa.

nếu như thành thạo việc thực hành phong thủy theo cách này tức quý vị đang đi vào phần trọng yếu của tử vi, đồng thời quý khách tiếp tục nhận biết giải quyết toàn bộ vấn đề theo tử vi phong thủy không quá khó. Sau một thời gian ngắn các bạn sẽ tự mình vận dụng xuất sắc tử vi phong thủy trong tất cả lĩnh vực của đời sống.

$$

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết