Đất nền Ô Môn Cần Thơ liệu có hâm nóng được thị trường BĐS nửa đầu năm 2023?

letandat   Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023
LƯỢT XEM

Kinh tế khó khăn những năm 2022 – 2023, nhiều nhà đầu tư bắt đầu thận trọng hơn trong quyết định rót tiền của mình, nhất là đầu tư rót tiền mua bất động sản. Tuy nhiên, với lợi thế sẵn có về kinh tế phát triển và nhu cầu ở thực cao, đất nền Ô Môn Cần Thơ vẫn có được vị trí riêng và ghi nhận lượng giao dịch ổn định.

Nền tảng kinh tế để đất nền Ô Môn Cần Thơ gây được chú ý

Xu hướng đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ đã được nhiều nhà đầu tư thực hiện từ những năm 2019 cho đến nay. Đến nay, nửa đầu năm 2023, tọa độ đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ vẫn liên tục đón các lượt khách tham quan và xem xét đầu tư, rót tiền.

Để có được chỗ đứng riêng, đất nền Ô Môn Cần Thơ đã và đang đáp ứng tiêu chí khắt khe của dòng sản phẩm bất động sản giá trị thực, nghĩa là được bán với mức giá thật, có lộ trình tăng trưởng giá trị rõ ràng và có khả năng thanh khoản cao.

Xu hướng đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ đã được nhiều nhà đầu tư thực hiện từ những năm 2019 cho đến nay

Xu hướng đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ đã được nhiều nhà đầu tư thực hiện từ những năm 2019 cho đến nay

Hiện tại Ô Môn là khu vực tọa lạc của Khu Công Nghiệp Trà Nóc 256 ha và đã đi vào hoạt động, lượng công nhân khoảng 7.000 người đang làm việc. Hiện tại các doanh nghiệp hoạt động tại Khu công nghiệp Trà Nóc không chỉ có doanh nghiệp trong nước mà còn có doanh nghiệp nước ngoài, với các lĩnh vực hoạt động: lắp ráp xe, đóng tàu, dệt may, sản xuất linh kiện…

Trong định hướng phát triển lĩnh vực công nghiệp, chính quyền Cần Thơ đã và đang có lộ trình vốn đầu tư rõ ràng cụ thể như sau: Theo định hướng phát triển từ chính quyền địa phương dành cho lĩnh vực công nghiệp. Từ năm 2022 – 2025, tỉnh tập trung Phát triển ngành công nghiệp chế biến, nông nghiệp công nghệ cao, với tổng vốn đầu tư: 75.000 – 80.000 tỷ đồng. Từ năm 2026 – 2030, tỉnh tập trung phát triển nhóm ngành công nghiệp hiện đại, chuyên môn hóa, tổng vốn đầu tư 90.000 – 100.000 tỷ đồng

Và chính hoạt động công nghiệp đã tạo nên lực hút lao động cho Ô Môn Cần Thơ và từ đó hoạt động đầu tư và phát triển bất động sản ngày càng sôi động, riêng đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ luôn là lựa chọn đầu tư được ưu tiên.

Đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ thông qua dự án Phước Thới

Đầu tư đất nền Ô Môn Cần Thơ thông qua dự án Phước Thới, một trong những dự án sở hữu ưu thế vị trí và tiềm năng tăng giá lớn. Nhất vị trí, dự án Phước Thới tiêu biểu cho dòng sản phẩm đất nền Ô Môn Cần Thơ giá trị cao khi tạo lạc tại mặt tiền Quốc lộ 91, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ. Đây là tọa độ kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến Sân bay Quốc tế Cần Thơ và Khu công nghiệp Trà Nóc. Tương lai, cũng là vị trí thuận lợi kết nối thuận tiện đến Nhà máy nhiệt điện Ô Môn II (trị giá đầu tư 1.3 tỷ USD) và Trung tâm logistic Hàng không với diện tích 1.650 ha.

Nhất vị trí, dự án Phước Thới tiêu biểu cho dòng sản phẩm đất nền Ô Môn Cần Thơ giá trị cao khi tạo lạc tại mặt tiền Quốc lộ 91

Và khi chọn rót tiền vào đất nền Ô Môn Cần Thơ thông qua dự án Phước Thới, khách hàng còn được sở hữu không gian sống tiện nghi hàng đầu. Vì khi tọa lạc tại lõi trung tâm đô thị, bao quanh dự án là các tiện ích hiện hữu: trường học các cấp, cơ quan hành chính, chợ, trung tâm mua sắm, bệnh viện… Nhiều khách hàng khi sở hữu dự án Phước Thới đã tiến hành xây dựng nhà ngay để được tận hưởng chất lượng cuộc sống tiện nghi này.

Ngoài ra, đất nền Ô Môn Cần Thơ thông qua dự án Phước Thới từ giai đoạn 22/6 – 2/7/2023, khách hàng còn được nhận ngay xe SH mode trị giá 60 triệu đồng. Đây được xem là món quà giá trị mà đơn vị phân phối độc quyền dự án Phước Thới – Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây dành tặng cho quý khách hàng.

Đất nền Ô Môn Cần Thơ thông qua dự án Phước Thới từ giai đoạn 22/6 – 2/7/2023, khách hàng còn được nhận ngay xe SH mode trị giá 60 triệu đồng

Hiện các sản phẩm đất nền Ô Môn Cần Thơ – Dự án Phước Thới đang được chào bán với mức giá chỉ 16.5 triệu đồng/m2; mức giá chỉ bằng 1 nửa các sản phẩm đất nền đô thị quận Bình Thủy, và cũng là mức giá khá cạnh tranh đối với các sản phẩm đất nền Ô Môn Cần Thơ khác.

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm đất nền Ô Môn Cần Thơ – Khu dân cư Phước Thới tại đây: https://datxanhmientay.net/khu-dan-cu-phuoc-thoi
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết