Những điều cấm kị với bàn ăn

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

Nhìn từ phương diện tử vi phong thủy học, không nên chọn bàn ăn hình tam giác xuất hiện góc nhọn, vì nó xuất hiện khả năng tạo gian nguy, không thoáng đãng và không giỏi cho sức khỏe ăn uống.

nhung dieu cam ky voi ban an

Bàn ăn là phòng mọi người rộng lớn nhỏ trong nhà tụ tập ăn cơm, vì thế nó rất rất cần được sắp xếp phù hợp. Nhưng việc đó lại thường bị toàn bộ người bỏ qua, từ đó ảnh hưởng trọn đến y tế của người trong nhà.

nhằm mọi người xuất hiện xuất hiện thể tránh được điều này, tiếp sau đây Archi.vn tiếp tục đề cập về hình dạng, vị trí và cách sắp tới xếp đặt bàn ăn.
Hình dạng của bàn ăn.

Bàn ăn phần lớn xuất hiện hình trụ, tượng trưng mang lại chúng ta xum họp. Ngoài ra còn xuất hiện hình e-lip hay hình chữ nhật. Nhưng ngày nay, bàn ăn xuất hiện rất những hình dạng không giống nhau rất đa dạng chủng loại, có hình bầu dục, hình trái tim, hình tam giác…

Nhìn từ phương diện tử vi học, không nên chọn bàn ăn hình tam giác xuất hiện góc nhọn, vì góc nhọn xuất hiện tiềm năng gây nguy nan, không thoáng đãng và không xuất sắc cho y tế ăn uống.

Vị trí đặt bàn ăn

Bàn ăn không nên đặt trên vị trí dữ. “Vị trí dữ” là những vị trí khắc chế với ngũ hành của chủ nhà. Ví dụ như, nếu như công ty nhà thuộc “đông tứ mệnh” thì cần tránh đặt bàn ăn ở bốn vị trí là phía tây, tây nam, tây bắc và phía đông bắc. nếu công ty nhà nằm trong “tây tứ mệnh” cần tránh đặt bàn ăn ở bốn vị trí là phía đông nam, đông, nam và phía bắc.

Những điều cần tránh

trước tiên, bàn ăn không nên đặt thẳng cửa ngõ ra vào. nếu như bàn ăn tạo với của một mặt đường thẳng, người đứng ngoài cửa ngõ xuất hiện thể biết người vào nhà đang dùng bữa, đây là một điều không hay.

Thứ hai, bàn ăn không nên để đối diện với thần vị, sống đây ý nói mang lại phật quan âm hoặc thần tiên, vì nhiều thần đều ăn chay niệm phật, người trần lại ăn thịt cá, nhằm đối diện với nhau thế rất không hay. Nhưng nếu bàn thờ thờ Quan đế, thần tài, Tế công hay thờ tổ tiên…thì không phải kiêng kị gì vì họ không phải người tu hành.

Thứ 3, phía trên đầu bàn ăn không nên có giầm nhà nằm ngang. Vì nếu như phía trên bàn ăn có giầm nhà dễ tạo nên cảm giác bất an.

giải pháp khắc phục là rất cần phải chuyển bàn ăn ra chỗ khác, đó là giải pháp giải quyết triệt để nhất. nếu không thể dịch chuyển, chỉ có cách treo hồ lô phía dưới cột nhà.


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết