Cửa cái – cửa phòng – cửa sổ , theo phong thủy

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

– bảo vệ cửa ngõ không đối diện với vật nhọn, vật xuất hiện cạnh bén, hành lang dài, xà nhà, cột nhà, góc nhà nhô ra.
– sắp xếp cửa ngõ phía về phía cực tốt của các bạn. nếu như cửa không đối diện với hướng cực tốt thì quý khách phải đảm bảo cửa ngõ không đối diện với hướng tuyệt mệnh hoặc hướng mất mát, thất bại.

cua cai - cua phong - cua so

– Không sử dụng cửa ngõ kính. Kính trong suốt nguy nan rộng kính mờ. tuy vậy, rất tốt không nên sử dụng cả hai loại cửa trên. chọn kiểu thiết kế cửa ngõ sao mang đến thích hợp với hành của góc đặt cửa ngõ.

– các bạn xuất hiện thể lựa chọn cửa ngõ blue color lục mang đến phía Đông và Đông Nam, white color mang lại hướng Tây và Tây Bắc, màu hạt dẻ,hồng đến hướng Nam, màu đen đến phía Bắc, màu nâu,vàng mang lại hướng Tây Nam và Đông Bắc.

– Tránh sử dụng cửa trượt trong văn phòng hoặc phòng học tập trên nhà, kiểu cửa này không mang đến những điều tốt rất đẹp cho cuộc sống của bạn.

– cửa phải khẳng định, cứng và đủ rộng nhằm đến tất cả người đi vào và ra thư thái.

– Khi trổ cửa ngõ, quý vị nên lựa chọn phía hợp lý với hướng thành công của tôi. cửa ngõ chắc và mở vào mặt trong văn phòng xuất sắc hơn loại cửa xuất hiện nhiều ô nhỏ dại bằng kính và cửa trượt. Khi thiết kế, nên lựa chọn kiểu cửa có hình dạng và Màu sắc hợp lý với hành.

– tuy nhiên tác dụng của cửa sổ không quan trọng bằng cửa chính, nhưng các bạn nên biết sự như ý về mặt trung tâm tài chính tiềm ẩn vào những kiểu thiết kế cửa ngõ sổ. Những kiểu quy hoạch này xuất hiện liên quan đến hình dạng, Color tượng trưng mang lại ngũ hành, vị trí lắp đặt và số lượng cửa sổ.

– cửa ngõ sổ của văn phòng là phòng năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào. Vì vậy, nếu như cửa sổ được xây dựng thích hợp với tử vi phong thủy thì nó sẽ mang đến các điều xuất sắc chuẩn đẹp đến bầu không khí làm việc của bạn.

ngày nay, nhiều công ty thường thay thế những bức tường gạch, xi măng bằng kính vào suốt. Về mặt tử vi phong thủy, việc đó không xuất sắc vì nó gây ra sự hao mòn, mất mát tài sản của công ty lớn.

cửa ngõ sổ nên theo xây dựng xuất hiện như một hành vi chào đón năng lượng tươi còn mới, xuất sắc tuyệt đẹp từ bên ngoài vào trong văn phòng. Điều quan trọng là cần chú ý sao đến cửa ngõ sổ không làm tiêu tốn năng lượng và vận may của văn phòng. Vì vậy, hãy thu hút mang đến một trong những phía dẫn sau đây khi mở cửa sổ:

– vào văn phòng không nên có quá nhiều cửa sổ. Một cửa ngõ chính xuất hiện kèm ba cửa sổ là thích hợp nhất.

– cửa sổ không nên quá rộng và thông thường chỉ nên nhằm hai bức tường xuất hiện cửa sổ. Đặt cửa ngõ sổ quá các sẽ gây mất mát tài sản và tổng doanh thu.

– cửa ngõ sổ không nên đối diện trực tiếp với cửa bởi vì khí bay vào nhà nhanh gọn bị bay ra, giống như đặt một tấm gương đối diện với cửa ngõ chính thì không đem lại những chân thành và ý nghĩa tốt lành.

– xây dựng cửa sổ có hình dạng thích hợp với ngũ hành để tạo nên ra sự hài hòa và hợp lý mang lại không khí thao tác làm việc.

$$

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết