Chung cư cao cấp Cần Thơ tiếp tục phá băng thị trường

letandat   Thứ Ba, 31 tháng 10, 2023
LƯỢT XEM

Chung cư cao cấp Cần Thơ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Nhà đầu tư phía Nam, đặc biệt là nhà đầu tư TP Hồ Chí Minh sau thông tin Cầu Mỹ Thuận 2 hợp long, dự kiến khánh thành vào đầu năm 2024 rong sự phấn khởi của người dân khu vực Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ

Chung cư cao cấp Cần Thơ tiếp tục phá băng thị trường

Chung cư cao cấp Cần Thơ tiếp tục là phân khúc hâm nóng thị trường khi ghi nhận lượng giao dịch cao. Tiêu biểu là dự án Cara River Park do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây triển khai. Theo sau sự thành công của các dự án, các Chủ đầu tư bất động sản tích cực giới thiệu các dự án mới ra thị trường vào cuối tháng 10 vừa qua.

Thủ tướng còn chỉ đạo các ngân hàng tiếp tục giải ngân tích cực cho các dự án đủ điều kiện pháp lý và khả thi về tiến độ xây dựng

Bên cạnh đó, Thủ tướng còn chỉ đạo các ngân hàng tiếp tục giải ngân tích cực cho các dự án đủ điều kiện pháp lý và khả thi về tiến độ xây dựng vào ngày 24/10 vừa qua được xem là động thái tích cực giúp cho thị trường bất động sản sẽ giữ đúng kịch bản phục hồi tích cực. Song hành với đó, các ngân hàng đã tích cực nới room cho vay tín dụng bất động sản với lãi suất ưu đãi khoảng 8 12%/năm, với tổng vốn cho vay chiếm 70% giá trị sản phẩm bất động sản. Thời gian vay các sản phẩm chung cư cao cấp Cần Thơ nói riêng đang ghi nhận tối đa đến 30 năm.

Thời gian vay các sản phẩm chung cư cao cấp Cần Thơ nói riêng đang ghi nhận tối đa đến 30 năm

Chia sẻ về triển vọng của loại hình chung cư cao cấp Cần Thơ, Đại diện Hiệp hội BĐS Cần Thơ cho hay: “Thu nhập tăng tạo động lực cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu tìm kiếm cuộc sống thời thượng tại các chung cư cao cấp Cần Thơ có tiện ích nội khu đa dạng, đặc biệt là các tiện ích chăm sóc sức khỏe và giải trí. Các dự án như chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park hiện đang đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.”

Sở hữu chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park chỉ từ 1%

Được đánh giá là Chủ đầu tư địa phương am hiểu khách hàng, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã “may đo” dòng sản phẩm chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park. Cũng là dự án hâm nóng và phá băng thị trường bất động sản miền Tây trong thời gian qua.

Chia sẻ về lượng khách hàng tham gia các sự kiện giới thiệu chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay, mỗi sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng tham gia đã khẳng định cho sức hút của dự án nổi bật về quy hoạch tiện ích. 

Chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park sở hữu hơn 33+ tiện ích nội khu

Tiêu biểu, chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park sở hữu hơn 33+ tiện ích nội khu: Công viên 1.972 m2, Hồ bơi trên cao, Yoga Gym, Vườn đọc sách, Nhà trẻ, dãy phố thương mại… đây chính là những tiện ích mà bất kỳ cư dân đô thị nào cũng mong muốn được tận hưởng sau thời gian làm việc căng thẳng và áp lực di chuyển trên các tuyến đông xe.

Hiện tại, các khách hàng quan tâm các căn hộ chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park sẽ được hưởng chính sách ưu đãi thanh toán chỉ từ 1%/tháng, cam kết cho thuê 22 triệu đồng/tháng sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. 

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ban hành hạng mục bàn giao căn hộ

Về chất lượng bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ban hành hạng mục bàn giao căn hộ, khi xem xét khách hàng sẽ thấy được 100% vật liệu bàn giao căn hộ đều là hàng nhập khẩu Châu Âu từ các thương hiệu lớn. Đó là lời giải thích cho sự lộng lẫy và tinh tế mà mỗi căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đang sở hữu.

Với tiến độ xây dựng tích cực như hiện nay, chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park sẽ hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025. Khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ chung cư cao cấp Cần Thơ có thể khởi động ngay kế hoạch an cư hoặc chuyển nhượng thu lợi nhuận của mình.

Liên hệ tư vấn thông tin , chung cư cao cấp Cần Thơ Cara River Park: 0898 33 11 79





logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết