QUÝ II/2023: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CẦN THƠ LẤY LẠI ĐÀ TĂNG TRƯỞNG

letandat   Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023
LƯỢT XEM

Thị trường bất động sản Cần Thơ hiện đang là tọa độ đầu tư được nhà đầu tư cả nước quan tâm. Thị trường tiềm năng và tăng trưởng thực là tiền đề để Cần Thơ luôn giữ được nhịp giao dịch ổn định trong suốt những năm dịch bệnh Covid 19. Đến nay, bất động sản Cần Thơ đang dần lấy lại đà tăng trưởng, phân khúc căn hộ và nhà phố vẫn là tâm điểm giao dịch.

Các yếu tố giúp bất động sản Cần Thơ phát triển bền vững

Là đơn vị hoạt động bất động lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại các tỉnh ĐBSCL, đặc biệt là TP Cần Thơ, theo Đại diện công ty Đất Xanh Miền Tây yếu tố giúp thị trường bất động sản Cần Thơ phát triển nhộn nhịp dựa trên các yếu tố về quy hoạch về giáo dục, y tế, du lịch của địa phương. Nổi bật, Cần Thơ hiện là tỉnh thành sở hữu nhiều trường Đại học lớn và uy tín, nổi bật nhất vẫn là đại học Cần Thơ. Các sinh viên theo học tại Cần Thơ đã tạo đà cho các bất động sản cho thuê phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm nay. Và khi ra trường, các sinh viên này vẫn chọn Cần Thơ là nơi lập nghiệp, từ đó cũng giúp bộ mặt đô thị thương mại của Cần Thơ ngày càng khởi sắc. Đến nay dọc các tuyến đường trung tâm của tỉnh, các tòa nhà, cao ốc văn phòng mọc lên ngày càng nhiều và vẫn đang tiếp tục được xây dựng thêm

Trong viễn cảnh đó, một số nhà đầu tư bất động sản ví von Cần Thơ đang là TP. Hồ Chí Minh thứ 2

Trong viễn cảnh đó, một số nhà đầu tư bất động sản ví von Cần Thơ đang là TP. Hồ Chí Minh thứ 2 và nếu nhanh chóng rót tiền vào các phân khúc bất động sản nhà ở tại trung tâm sẽ thu được lợi lớn. Chia sẻ về xu hướng đầu tư này, Ông. Lâm Văn Nghị, chủ nhà trọ tại Quận Ninh Kiều cho hay: “Mỗi phòng trọ tại đây tôi cho xây dựng thành phòng đầy đủ tiện nghi trên diện tích 11 m2 – 18m2; Mỗi phòng đang cho thuê giá 1.8 – 2 triệu/tháng, mức giá khá phù hợp với sinh viên đang theo học tại các trường Đại học và hàng năm, mức giá cho thuê tôi đều tăng 200.000 – 300.000 đồng/tháng và trong suốt 5 năm qua, tôi khẳng định bất động sản tại Cần Thơ là tài sản giá trị cao, con gà đẻ trứng vàng.”

Dựa trên nhu cầu an cư đó, các tòa nhà chung cư và khu đô thị tại Cần Thơ cũng được các chủ đầu tư nhanh chóng cho xây dựng và chào bán ra thị trường, các khu đô thị đến nay vẫn là điểm đến đầu tư có: khu đô thị Hưng Phú, khu đô thị Hồng Loan, khu đô thị Đại Ngân, khu đô thị Ngân Thuận…. mức giá bất động sản tại các đô thị giữ mức tăng ổn định 15 – 25%/năm và giao dịch ổn định. Nổi bật, đối tượng mua nhà ngày càng trẻ hóa và đa số là người dân ngoại tỉnh. Đây cũng là tiền đề cho lời khẳng định, Cần Thơ đã và đang làm trung tâm của ĐBSCL về mọi lĩnh vực đời sống – kinh tế.

Cần Thơ sẽ đón dự án chung cư cao cấp hạng sang

Với thu nhập ngày càng cải thiện, là nơi nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đến định cư và làm việc đã tạo nên chất xúc tác cho các dự án chung cư căn hộ hạng sang trở thành sản phẩm được chào đón. Nắm bắt được nhu cầu thực sự của giới tinh hoa, Đất Xanh Miền Tây hiện đã và sẽ giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm này trong năm 2023.

Theo thông tin, chung cư căn hộ hạng sang này tọa lạc tại Quận Cái Răng, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, công viên, khu shophouse thương mại, dịch vụ giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… Có thể nói, các tiện ích này được “đo ni đóng giày” cho tất cả các độ tuổi của thành viên trong gia đình và mỗi cá nhân đều được nâng niu phát triển về thể chất và tinh thần.

Đất Xanh Miền Tây hiện đã và sẽ giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm này trong năm 2023

Không ngừng lại đó, công trình này còn được chú trọng đầu tư về nội thất bàn giao, với nguyên vật liệu nhập khẩu từ các nước: Anh, Đức, Nhật, Pháp…. Đây cũng là lời khẳng định “tốt gỗ” và “tốt cả nước sơn” của một dự án dân dụng được đầu tư đầy tâm huyết.

Một điểm cộng khác, xét về vị trí, dự án còn thể hiện tính kết nối lan tỏa đến nhiều khu vực trong và ngoài tỉnh Cần Thơ. Theo dọc các tuyến đường chính kết nối với khu đô thị là các bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…. đây cũng là chính tiền đề cho sự tiện nghi và giá trị tăng trưởng mà nhiều nhà đầu tư bất động sản Cần Thơ quan tâm.

Và có thể nói, như ông Donal Trump chia sẻ thì một trong những bí quyết đầu tư bất động sản để ông luôn có được phần lợi nhuận cao nhất chính là ông luôn tập trung vào dòng sản phẩm vị trí trung tâm – trung tâm và trung tâm”. Đó cũng là lý do, dự án tọa lạc tại tỉnh thành trung tâm ĐBSCL, vị trí quận trung tâm và trung tâm của các tiện ích như dự án căn hộ hạng sang do Đất Xanh Miền Tây triển khai đúng là dự án xứng đáng được trông đợi.  


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết