Yếu tố năng lượng vào phong thủy

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

Việc nhận đúng loại và đủ năng lượng rất trọng điểm đối với y tế và thiên nhiên hạnh phúc của cả nhà. trong nhà, ánh sáng trời rất quan trọng nhưng tiện nghi của nó thay cho đổi trong ngày tùy theo hướng nhà. năng lượng có thể phản chiếu trên nhiều bề mặt nhãn bóng hoặc được thanh lọc qua màn cửa ngõ, bức rèm bằng lưới hoặc vải mỏng dính, kính mờ hoặc kính màu. Ngoài năng lượng tự nhiên còn có năng lượng nhân tạo ra được dùng công ty yếu vào đời sống hàng ngày của cả nhà.

 anh-sang-nhan-tao-trong-phong-khach.jpg

ánh sáng nhân tạo ra:

vào những phòng mà cả nhà sinh hoạt những, ví dụ gian bếp, văn phòng hoặc phòng xưởng, và những khu vực cần sự thông thoáng, như cầu thang, thì năng lượng trực tiếp là cần thiết. ở những phòng sử dụng để nghỉ ngơi, như phòng khách và phòng ngủ, chúng ta có thể sử dụng năng lượng dịu hơn – loại phản chiếu lại hoặc khuyếch tán. để nhấn mạnh năng lượng đến những phòng nổi bật như bức tranh, bàn giấy hoặc thớt, nên sử dụng những loại đèn ưa thích hợp.

Vị trí đèn ảnh tận hưởng sâu sắc mang đến người sống trong nhà. nếu như chỗ cả nhà đọc sách hoặc làm bếp mà bị bóng che, hoặc đèn lúc sáng lúc tắt, hoặc ánh sáng chói lóa trên màn hình tivi hay laptop, mọi người tiếp tục thường xuyên bị khó chịu. Thứ năng lượng chói mắt cũng ảnh hưởng không xuất sắc lên tâm trạng cả nhà.

chất lượng của năng lượng không thể bị xem nhẹ. Loại bóng đèn tròn thường trông thấy phát ra thứ ánh sáng nghiêng về dải đỏ quang phổ, thiếu sắc xanh. ánh sáng đèn huỳnh quang thì nghiêng về hướng Ngược lại; nó phóng ra trường điện từ cao hơn nhiều nguồn sáng khác và hiện tại tượng nhấp nháy của nó có thể gây triệu chứng đau đầu.

Việc sản xuất năng lượng làm tiêu hao tài nguyên thiên nhiên của thế giới. Những ánh sáng chế có mục đích giảm bớt tình trạng này trở lại đây xuất hiện việc chế ra bóng đèn huỳnh quang, đây là loại đèn có tuổi thọ cao hơn.

$$

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết