Tránh lắp điều tiết khu vực đầu giường

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều chỉnh nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nó thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự cân bằng vốn có của “khí trường” bao quanh khung hình… Máy điều chỉnh nhiệt độ bán thịnh hành trên Thị trường ngày nay thường xuất hiện 2 loại chính: kiểu cửa ngõ sổ và kiểu phân ly.

tránh lắp điều hòa phòng đầu giường

Ta đều biết, nhiều đồ điện khí gia dụng khi sử dụng hoặc ít hoặc các đều sản sinh ra sóng điện từ, mà từ trường do sóng điện từ sinh ra ngoài việc gây nhiễu khái niệm cơ thể ra, thì cửa ngõ tống (thổi) gió lạnh của điều tiết và cửa hút khí còn máy thải gió, trong phong thủy truyền thống là ở trong phạm vi “lý khí”.

Lý khí có thể chia làm 2 phạm trù lớn là “Quái vận” và “Quái khí”.”Quái vận” là hiện nay tượng khí xuất hiện sau, còn “Quái khí”và thiên tướng tự nhiên và thoải mái xuất hiện trước (bẩm sinh).

Khí lạnh do cửa ngõ thổi khí của sản phẩm điều chỉnh tống ra là do không khí nóng ngoài trời hút vào qua buồng khí trên qua dàn ống làm lạnh hạ nhiệt độ xuống, rồi thổi ra qua cửa máy phía dưới đẩy vào vào phòng, thế cho nên mà khí này công ty tuần hoàn tư thân của không khí vào phòng, chứ không phải trực tiếp lấy từ không khí tự nhiên và thoải mái sống ngoài phòng, vì thế mà không phù hợp với điều kiện định hướng “Quái khí” của thiên tướng tự nhiên bẩm sinh.

Kết quả nghiên cứu khoa học hiện đại mang đến thấy, ngoài mặt cơ thể người tồn tại một lớp khí trường, nó do một dòng năng lượng do cơ thể sản sinh ra lưu động không giảm mà hình thành. Dòng tích điện này đan xen nhau tạo nên thành “khí” cấp bách mang lại giữ sự sống, lớp “khí” này giống như một tấm khôi ngay cạnh đảm bảo an toàn cho khung người.

nếu như “khí” này tản mát hết không thể hình thành được lớp đảm bảo an toàn, thì khung người tiếp tục bị sự xâm nhập của các nhân tố xấu bên ngoài sinh ra bệnh tật. Khi con người ta bước vào trạng thái nghỉ ngơi và giấc ngủ thì lớp “khí” này suy giảm rất nhiều, cũng xuất hiện nghĩa là lúc dễ bị tai hại của tà khí từ ngoài vào.

Cũng bởi vì loại “lý khí” này của sản phẩm điều hòa nhiệt độ dễ phá vỡ trạng thái thăng bằng của trường khí bao ngoài cơ thể, vì thế bố cục vào phòng ngủ là hết sức trọng điểm, nhất là vị trí kê giường lại càng phải chú ý rộng cả.

– 1/3 cuộc đời người qua đi trên giường ngủ, “một đêm nằm bằng một năm ở”, có chiếc giường ở sảng khoái yêu thích hợp có thể giúp bạn chóng hồi phục sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi nhọc và đảm bảo sức khỏe khung người lâu dài, vậy nên giường ở được những người coi trọng là chuyện dễ dàng nắm bắt.

Nói cộng đồng, phòng thông gió đối lưu thường là chỗ cửa sổ hoặc cửa ra vào, nếu ngồi trong phòng khách đảo mắt sẽ nhìn ngay thấy giường nằm trong phòng ngủ, làm phòng ngủ mất cảm giác yên tĩnh, kín đáo, mà đầu giường khi cảm nhận sự đối lưu không khí do sự thông gió này sinh ra, thường phá vỡ “khí trường” cơ thể có tác dụng bảo vệ mang đến người khi ngủ, sẽ ảnh hưởng trọn tới y tế không nhỏ, thậm chí có trường hợp “đột tử” với trúng phong. tại sao giường ngủ không nên đặt phía trước máy điều hòa nhiệt độ, cũng bởi lý lẽ như vậy.

nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nói thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự thăng bằng vốn có của “khí trường” bao bọc khung hình, làm mang đến chức năng trao đổi chất của cơ thể bị ảnh hưởng trọn, khiến tiềm năng miễn dịch của khung người bị giảm xuống, thường dễ dẫn tới chứng cảm cúm hoặc viêm khớp.

vì thế, vị trí lắp đặt máy điều hòa phù hợp chính xác thường là ở mé trái cửa ra vào (Thanh long), kể từ vào phòng nhìn ra, hết sức tránh luồng khí do máy điều chỉnh thổi xuống xộc thẳng vào giường ở. Ngoài ra, vào nhà còn có ông già bà cả và trẻ bé dại, bởi tiềm năng tự điều tiết và tiềm năng ưa thích ứng với thị trường của người già và trẻ nhỏ tương đối yếu, có mục đích tránh đối tượng này mắc bệnh máy điều chỉnh nhiệt độ, tạo hậu quả không hoặc, nên lắp loại máy điều tiết công suất vừa phải. Vào ngày hạ nực nội cũng không nên sử dụng máy điều hòa công suất lớn, và chỉ nên mở ở nhiệt độ yêu thích hợp, đủ mát là được.

$USD

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết