Mô hình co-living tiếp tục duy trì sức mạnh trong trái đất hậu đại dịch

BDS Cần Thơ   Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021
LƯỢT XEM

Năm 2020, đại dịch Covid-19 sẽ làm rúng động quả đât. không ai ngờ rằng một loại vi-rút vô hình lại có sức ảnh tận hưởng lớn cho như vậy đối với tất cả các ngành, trong đó có BĐS Nhà Đất. Việc tiêm phòng đã bắt đầu và khả năng cả nhà xuất hiện thể ngăn chặn đại dịch đang được rộng lớn dần. trong nghành BĐS Nhà Đất, sẽ mang lại lúc cần xem xét thắc mắc: “có những cơ hội nào vào nghành nghề đến thuê nhà sống sau đại dịch?”.

Tác động của Covid-19 lên chủ Bất Động Sản Nhà Đất mới mẻ khởi nghiệp

vào số nhiều công ty này, thị trường cho thuê thời gian ngắn và Thị Trường co-living bị ảnh tận hưởng rất những bởi Covid-19. những chủ theo đuổi mô hình mang lại thuê lại và mang đến thuê tổng thể. Họ mua hết nhà ở tồn kho nhằm cho thuê, nhưng tác động của dịch bệnh rộng lớn mang đến mức tất cả người ngừng đi du lịch và thay cho vào đó, chuyển ra khỏi những thành phố Hồ Chí Minh. việc đó làm doanh thu mang lại thuê nhà giảm đáng kể và khi không thể trang trải chi phí cho lượng nhà sống sẽ mua, họ phải bán nhà đi để tịch thu phần nào vốn.

vào nghành đến thuê ngắn hạn, các công ty khởi nghiệp thương hiệu tuổi như Domio, sẽ huy động được tổng cộng rộng 100 triệu đô la, Lyric - mà Airbnb cũng góp vốn đầu tư - và Stay Alfred cùng với HubHaus và Quarters vào nghành nghề dịch vụ co-living đều đóng cửa ngõ. việc đó đến thấy ngành BĐS Nhà Đất đã bị ảnh hưởng trọn nghiêm trọng bởi Covid-19, nhưng không có nghĩa là Thị trường và nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan tới co-living hoàn hảo không bền chắc. những công ty co-living khác đã huy động được hàng chục, hàng ngàn triệu đô la, thậm chí vẫn tổ chức những đợt IPO để xuất hiện dòng tiền tồn tại qua đại dịch và đẩy nhanh vận hành sắp đến để vượt lên trong thời kỳ hậu đại dịch.

 

nguyên mẫu co-living sẽ giữ lại sức mạnh vào trái đất hậu đại dịch

 

Đại dịch sẽ xúc tiến một style sống mới mẻ

Sự tăng trưởng và dự án bổ sung cập nhật vào những công ty co-living này mang lại thấy Covid-19 không phải là tin xấu khái niệm ngành Bất Động Sản. thao tác làm việc từ xa sẽ trở nên thông dụng rộng khi đại dịch sẽ xúc tiến nhiều công ty cho phép thao tác từ xa, trong một vài tiềm năng có thể là vĩnh viễn. Sự thay cho đổi trong biện pháp toàn bộ người thao tác làm việc sẽ tạo ra ra một khả năng kinh doanh rất rộng lớn. Sự thay đổi lớn nhất được nhìn thấy là ở lối sống của mọi người. Khi thao tác làm việc từ xa trở thành một lựa chọn, ngày càng trở nên có các người khám phá lối sống du mục và hoặc sống xa nhiều thành phố Hồ Chí Minh sầm uất.

MBO Partners sẽ công bố nghiên cứu mang lại thấy khoảng 10,9 triệu người lao động Mỹ tiếp tục theo đuổi con phố trở thành dân du mục kỹ thuật số. đây là mức tăng 48% so với năm 2019. quý vị cũng có thể thấy sự thay đổi ở những người lao động cổ truyền, với số lượng họ thao tác giống như những người du mục kỹ thuật số tăng 96% - từ 3,2 triệu lên 6,3 triệu.

Lối sống du mục kỹ thuật số mới mẻ này đang được trở nên tân tiến 1 phần nhờ vào đại dịch. Và một quy trình người lao động ở xa sẽ ưa thích ở trong những không gian co-living rộng là căn hộ hay khách hàng sạn nhằm tham gia với những người cùng chí phía. trong khi nguyên mẫu “sống cộng đồng” này thường được bàn luận vào bối cảnh của thế hệ millennial tại thành thị, nó cũng xuất hiện thể trở thành nơi ở phổ cập mang đến người lao động từ xa vào tương lai gần.

trên sao người lao động từ xa và dân du mục kỹ thuật số chọn mô hình co-living?

khách sạn và thậm chí những căn nhà của nhà có lợi thế, đặc biệt là vào thời điểm xã hội xa cách. tuy nhiên, có một vài Vì Sao giải thích trên sao những người lao động từ xa và dân du mục kỹ thuật số có thể ưa thích co-living hơn so với nhiều lựa chọn thay cho thế khác.

Tính cộng đồng: có những người khao khát một lối sống du mục tự do, nhưng các người vào số họ cảm thấy đơn độc vì họ thường không xuất hiện bạn bè sống phòng họ mang đến. Vì vậy, họ không riêng cần chỗ ở - họ cần một hiệp hội. Bằng biện pháp chọn vẻ ngoài co-living, họ không cảm thấy đơn độc vì họ có thể kết nối với những người khác tại nơi sống còn mới của họ.

thị trường làm việc: Co-living thường mang ra những hợp đồng thuê linh hoạt hàng tháng cho những phòng đầy đủ tiện nghi, nhưng những không khí chung sống cũng đem lại một thị trường thao tác tốt rộng với Wi-Fi gia tốc cao và bàn làm việc. Những tiện nghi liên quan đến công việc như vậy xuất hiện thể không xuất hiện trong tất cả khách hàng sạn và các hạ tầng lưu trú thời gian ngắn, việc đó làm co-living trở thành hấp dẫn khái niệm người lao động.

giá chỉ cả thích hợp: nếu những nhà không giúp thanh toán hóa đơn, tiền thuê đồ đạc hàng tháng có thể quá đắt khái niệm một số người lao động. Những người lao động này xuất hiện thể tìm thấy một mức giá thích hợp rộng vào những bầu không khí co-living. Họ cần phải đồng ý sử dụng chung phòng khách hàng và phòng tắm - một vào những cách giúp nguyên mẫu co-living có thể mang ra mức giá bán cả cạnh tranh.

Co-Living được cung cấp một lựa chọn sau đại dịch

Không xuất hiện gì phải bàn cãi rằng các người lao động từ xa và những người du mục đang được sống tại nhiều trung tâm co-living. du ngoạn và thiên nhiên du mục tiếp tục trở nên phổ biến hơn sau đại dịch, vì vậy chúng ta có thể sẽ thấy các ký kết túc xá rộng hướng đến nguyên mẫu co-living trong tương lai. Co-living tiếp tục không riêng mở ra khả năng sống những trung tâm vực thành thị mà còn ở các vùng nông thôn và các điểm cho độc đáo. Co-living tiếp tục đem lại một cơ hội đến các công ty sở hữu và nhà điều hành BĐS vào lĩnh vực kinh doanh mang lại thuê sau Covid-19.

USD$

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết